Blog Chia sẻ kiến thức PHƯƠNG PHÁP GHI NHỚ NHANH KIẾN THỨC

PHƯƠNG PHÁP GHI NHỚ NHANH KIẾN THỨC

17:23 07/12/2021

"Học trước quên sau" hay "Học hoài không nhớ" là tình trạng mà nhiều học sinh đang gặp phải. Nguyên nhân chính là do các bạn học sinh không nắm bắt được Phương Pháp Học đúng cách. Colearn chia sẻ bạn phương pháp ghi nhớ nhanh kiến thức được nhiều học sinh áp dụng dưới đây:

👉 Nhằm giúp các bạn học sinh bứt phá trong học tập, Colearn và thầy giáo trẻ Võ Đại Vĩ đã hợp tác tổ chức Buổi chia sẻ: Giải mã Siêu Trí Nhớ: Dễ Học - Dễ Nhớ với Phương Pháp Xâu chuỗi và Mã hóa

Thầy Võ Đại Vĩ chia sẻ cách học dễ nhớ

GIỚI THIỆU VỀ THẦY GIÁO VÕ ĐẠI VĨ

Với mong muốn chinh phục nhiều ngôn ngữ nói riêng và kho tàng kiến thức nói chung, anh Võ Đại Vĩ đã dành hơn 5 năm nghiên cứu tìm hiểu và học hỏi về bộ môn Siêu Trí Nhớ. Nhờ áp dụng phương pháp Ghi Nhớ Nhanh, anh đã trở thành giáo viên Tiếng Anh và Tiếng Nhật tại 2 trung tâm có tiếng tại Sài Gòn và gặt hái được nhiều thành công.
 
Hiện nay, người thầy giáo trẻ này đang hoạt động tích cực trên cộng đồng “Siêu Trí Nhớ” Việt Nam. Những bài chia sẻ về các phương pháp rèn luyện trí nhớ của anh đã giúp cộng đồng ghi nhớ kiến thức nhanh và tăng năng suất học tập cũng như làm việc. Nếu các em đăng ký khóa học trực tuyến của Colearn có thể được thầy Võ Đại Vĩ hướng dẫn học tập hiệu quả hơn.
 
Với sự yêu thích và niềm đam mê say sưa với bộ môn trí nhớ, thầy Đại Vĩ luôn ấp ủ được chia sẻ những kiến thức mình có được tới mọi người một cách rộng rãi nhất. Đặc biệt là tới lớp trẻ những em đang con ngồi trên ghế nhà trường, nhằm giúp các em tìm ra phương pháp học dễ dàng hơn, thông minh hơn mà kết quả lại vượt ngoài mong đợi.
 

PHƯƠNG PHÁP XÂU CHUỖI VÀ MÃ HÓA SẼ GIÚP ÍCH GÌ CHO CÁC BẠN HỌC SINH?

1. Ghi nhớ dễ dàng - Lưu trữ kiến thức thật lâu

Trong việc học hay đời sống hằng ngày, việc ghi nhớ những con số cũng không phải dễ dàng. Nhưng khi học và làm theo phương pháp sử dụng não phải để ghi nhớ thì mọi kiến thức liên quan đến con số sẽ rất đơn giản. Bằng cách thức đơn giản hóa mọi dữ liệu, từ số điện thoại người thân, số địa chỉ nhà, các mốc sự kiện lịch sử, các công thức số học hay các thông tin kiến thức có liên quan đến số liệu…đều được các em ghi nhớ dễ dàng.
Từ đó, giúp các em nhớ lâu kiến thức ở trường củng cố tinh thần học tập cũng như tiết kiệm thời gian học bài. Nếu các em gặp câu hỏi khó có thể tham gia hỏi bài gia sư tại Colearn để nhận được đáp án chính xác trong thời gian ngắn nhất.

2. Tư duy thông minh hơn và sáng tạo hơn

Qua phương pháp này, học sinh sẽ biết cách tư duy thông minh, linh hoạt trong cách suy nghĩ, học nhanh nhưng nhớ lâu. Từ đó kích thích sự ham học trong mỗi cá nhân, tăng động lực và yêu thích trong các môn học cũng như củng cố năng năng sáng tạo và suy tư đa chiều.
 

3. Tự tin hơn

Khi thành tích cũng như việc học trở nên đơn giản hơn nhờ các phương pháp rèn luyện trí nhớ. Bản thân các bạn học sinh sẽ muốn thử thách mình ở những lĩnh vực mới, khả năng giao tiếp, độ khéo léo và tự tin cũng sẽ tăng lên nhiều. Các kỹ năng và trình độ bản thân ngày một hoàn thiện hơn.
Thực hành phương pháp này mỗi ngày sẽ giúp học sinh tăng khả năng ghi nhớ nhanh, lâu và bứt phá trong kết quả học tập.
 
👉 Đừng quên theo dõi sự kiện Giải mã Siêu Trí Nhớ: Dễ Học - Dễ Nhớ tại đây nhé: https://www.facebook.com/colearn.vn

 

Chia sẻ