Blog Chia sẻ kiến thức Làm sao để chinh phục ngữ pháp Tiếng Anh lớp 9

Làm sao để chinh phục ngữ pháp Tiếng Anh lớp 9

23:40 12/12/2021

Với mục tiêu giúp học sinh nắm vững được kiến thức Ngữ pháp tiếng Anh lớp 9 cơ bản và áp dụng hiệu quả vào đề thi, Colearn cung cấp trọn bộ các đề mục ngữ pháp tiếng Anh qua hình thức bài giảng video vô cùng dễ hiểu.

Nội dung học bao gồm những gì?

Colearn sẽ giúp bạn hệ thống lại toàn bộ kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 9 với 21 bài trọng tâm từ dễ đến khó bao gồm: Mệnh đề quan hệ, các thì, câu trực tiếp và gián tiếp, câu bị động, câu điều kiện, câu mong ước, các dạng so sánh...

Xem thêm: Cách học tiếng Anh hiệu quả tại nhà cho người mất gốc

Ngữ pháp tiếng anh lớp 9
Ngữ pháp tiếng Anh lớp 9

Các kiến thức ngữ pháp đều bám sát chương trình Tiếng Anh lớp 9 căn bản và nâng cao. Với mỗi bài học, học sinh sẽ tiếp cận kiến thức theo hướng đi từ lý thuyết rồi đến vận dụng làm bài. Cuối mỗi bài học đều có phần tổng hợp lại kiến thức trọng tâm, giúp học sinh tổng hợp lại kiến thức mình đã học. Nếu trong quá trình học tập các em gặp những câu hỏi khó có thể tham gia hỏi đáp tại Colearn để nhận được lời giải nhanh nhất.

Các bài giảng trong chuyên đề ngữ pháp tiếng anh lớp 9
Các bài giảng trong chuyên đề ngữ pháp tiếng anh lớp 9

Điểm đặc biệt khi học ngữ pháp Tiếng Anh lớp 9 cùng Colearn

Học siêu nhanh - chưa đến 30 phút/1 bài

Mỗi bài giảng chưa đến 30 phút được chia nhỏ thành các phần: giới thiệu, lý thuyết, bài tập vận dụng, tổng kết giúp học sinh nhanh chóng tiếp cận được kiến thức trọng tâm. Bằng cách chia nhỏ bài học, học sinh có thể chủ động xem lại những phần mình chưa nắm chắc, không cần xem lại từ đầu hay tua lại. Nếu các em đăng ký hỏi bài gia sư của Colearn sẽ được hướng dẫn phương pháp học chuẩn và cải thiện năng lực học tập hiệu quả.

Học siêu dễ hiểu 

Giáo viên giảng dạy là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Mỗi bài giảng của cô kiến thức đều được giải thích rõ ràng đi kèm là những câu khó cần lưu ý và những ví dụ thực tế giúp học sinh hiểu nhanh hơn. Bên cạnh đó, các bài tập vận dụng sẽ giúp học sinh thực hành được lý thuyết và có những phương pháp làm bài phù hợp theo từng dạng. 

Xem thêm: Phương pháp học và ghi nhớ 500 từ vựng tiếng Anh đơn giản nhất

Học tập đa phương tiện

Colearn không chỉ cung cấp đến học sinh kho bài giảng về ngữ pháp Tiếng Anh lớp 9 mà còn đem đến rất nhiều tài liệu học tập hữu ích khác. Truy cập Colearn, học sinh có thể hỏi bài bất kỳ lúc nào, được tiếp cận với kho tài liệu học tập khổng lồ từ video bài giảng đến hàng ngàn các file học liệu bổ ích miễn phí khác.

Ngoài ra, để nâng cao kết quả học tập của mình, học sinh có thể thử sức bằng hình thức luyện đề trắc nghiệm miễn phí từ Colearn và tham gia khóa học gia sư 1 -1 đảm bảo chất lượng.

Tham khảo: Hướng dẫn giải bài tập Tiếng Anh lớp 9 Mới chi tiết

 Hệ thống bài giảng chuyên đề ngữ pháp tiếng anh lớp 9
Hệ thống bài giảng chuyên đề ngữ pháp tiếng anh lớp 9

Điều quan trọng nhất - chinh phục bản thân

Colearn đưa đến cho các em học sinh giải pháp học tập hiệu quả, nhưng yếu tố quyết định thành công lại chính là học sinh. Để có thể hoàn toàn chinh phục được kiến thức Tiếng Anh lớp 9 các em cần có một MỤC TIÊU HỌC TẬP cho bản thân, TẬP TRUNG học tập, thường xuyên ÔN LUYỆN kiến thức và tạo cho mình QUYẾT TÂM lớn để có thể được kết quả như kỳ vọng. Kết hợp với thư viện bài giảng của Colearn sẽ giúp các em học tập đạt kết quả cao nhất.

Hi vọng rằng, đến với Colearn các em có thể dễ dàng chinh phục không chỉ ngữ pháp Tiếng Anh lớp 9 mà còn rất nhiều kiến thức khác quan trọng từ các môn và khối lớp khác nữa. Vì vậy, hãy nhanh tay tạo cho mình một tài khoản và học tập cùng Colearn nhé!

Xem thêm: Bí quyết ôn thi tiếng Anh vào lớp 10

Chia sẻ