Chi tiết câu hỏi

Lớp 11 • Lịch sử
Hỏi nhanh
Gia sư đã trả lời
thời gian11:06, 30/05/2024
cần làm j và ohaans đấu như thế nào để trở thành ddangr viên đảng cộng sảng việt nam . dựa trên cá nhân học sinh

Trả lời

Gia sư Hải Yến

11:33, 30/05/2024

Chào em, em tham khảo nhé 



Để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, học sinh cần rèn luyện bản thân và phấn đấu theo những tiêu chí sau:'

Về nhận thức: Có nhận thức đúng đắn về lý tưởng, mục tiêu của Đảng: Học sinh cần phải học tập và tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng, về lý tưởng cộng sản, mục tiêu, nguyên tắc hoạt động của Đảng. Qua đó, học sinh cần phải nhận thức rõ ràng về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta.
Có nhận thức đúng đắn về trách nhiệm của bản thân: Học sinh cần phải nhận thức rõ ràng về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, nhà trường và xã hội. Cần phải rèn luyện đạo đức, phẩm chất cách mạng, lối sống văn minh, lành mạnh.

Về hành động:
Học tập tốt: Học sinh cần phải học tập chăm chỉ, tích cực, rèn luyện đạo đức, phẩm chất cách mạng, lối sống văn minh, lành mạnh. Cần phải tham gia đầy đủ các hoạt động giáo dục của nhà trường và địa phương.
Rèn luyện bản thân: Học sinh cần phải rèn luyện bản thân về mọi mặt, cả về thể chất lẫn tinh thần. Cần phải tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Cần phải tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Tham gia các hoạt động của Đoàn: Học sinh cần phải tham gia tích cực các hoạt động của Đoàn Thanh niên. Qua các hoạt động của Đoàn, học sinh sẽ được rèn luyện về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng và được bồi dưỡng lý tưởng cộng sản.

Bạn muốn hỏi điều gì?

question icon ĐẶT CÂU HỎI

500.000+

Lượt tải

10.000+

Câu hỏi được giải mỗi ngày

5.000+

Gia sư giải đáp

Ghé thăm ứng dụng của chúng tôi

CoLearn - Nền tảng học tập kết nối

intro-cut