Chi tiết câu hỏi

Lớp 12 • GDCD
Hỏi nhanh
Gia sư đã trả lời
thời gian18:19, 31/05/2023
Liệt kê các chính sách liên quan đến việc làm. Đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số

Trả lời

Gia sư Hải Yến

18:23, 31/05/2023


Các chính sách liên quan đến việc làm, đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số có thể bao gồm:

Chính sách ưu tiên tuyển dụng: Chính sách này giúp người đồng bào dân tộc thiểu số có cơ hội được ưu tiên trong quá trình tuyển dụng để đảm bảo sự công bằng và bình đẳng trong việc cạnh tranh với các ứng viên khác.

Chính sách đào tạo nghề: Chính sách này giúp người đồng bào dân tộc thiểu số được đào tạo kỹ năng nghề để có thể làm việc trong các ngành nghề khác nhau và tăng khả năng tìm kiếm việc làm.

Chính sách hỗ trợ vốn: Chính sách này giúp người đồng bào dân tộc thiểu số có thể tiếp cận với các nguồn vốn để khởi nghiệp hoặc mở rộng doanh nghiệp của mình.
Chính sách giúp đỡ trong việc tìm kiếm việc làm: Chính sách này cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo kỹ năng phỏng vấn và xây dựng hồ sơ để giúp người đồng bào dân tộc thiểu số tìm kiếm việc làm hiệu quả hơn.

Chính sách bảo vệ quyền lợi lao động: Chính sách này đảm bảo rằng người đồng bào dân tộc thiểu số được bảo vệ quyền lợi lao động của mình, bao gồm các quyền lợi như lương, bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép và các quyền khác.

Em tham khảo nhé.

Bạn muốn hỏi điều gì?

question icon ĐẶT CÂU HỎI

500.000+

Lượt tải

10.000+

Câu hỏi được giải mỗi ngày

5.000+

Gia sư giải đáp

Ghé thăm ứng dụng của chúng tôi

CoLearn - Nền tảng học tập kết nối

intro-cut