Blog Chia sẻ kiến thức Hướng dẫn học tốt tại CoLearn

Hướng dẫn học tốt tại CoLearn

10:46 31/10/2022

“Học như thế nào tại CoLearn để đạt hiệu quả?”

Dưới đây là Thời Gian Biểu hợp lý mà CoLearn gợi ý cho em: Hãy dành thời gian tiếp nhận kiến thức mới trên lớp từ thứ 2 - thứ 6 và ôn tập lại kiến thức đã học vào ngày cuối tuần nhé! 😉

🤩 Từ thứ 2 đến thứ 6:

1. Chuẩn bị trước bài học

Để chuẩn bị tốt cho bài học trên lớp, hãy bắt đầu với việc học phần Chuyên đề nhé! Qua các video bài giảng, các em nhanh chóng nắm được bản chất của kiến thức bài học. Từ đó, không bị bỡ ngỡ với các kiến thức mới trên lớp giúp em mạnh dạn phát biểu trong giờ học đó nha! 👏👏👏

2. Luyện tập

Nhằm ghi nhớ kiến thức nhanh và lâu hơn, đừng quên xem lại phần tóm tắt nội dung bài giảng ở phần tài liệu đính kèm và thực hành ngay phần vận dụng dưới mỗi video nhé! 

Ngoài ra, đừng quên làm phần bài tập SGK nhá. Tham khảo ngay Lời giải bài tập sách SGK tại CoLearn để chắc chắn về đáp án của mình. Nếu bạn gặp bất cứ bài tập khó, hỏi ngay Gia sư CoLearn, Gia sư sẽ giúp bạn giải đáp mọi bài tập!

Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào phần Tài liệu để tham khảo những tài liệu khác kèm đề thi liên quan đến bài học để củng cố phần lý thuyết và nâng cao kỹ năng vận dụng kiến thức lý thuyết vào bài tập nha!

😍 Cuối tuần: Ôn tập lại kiến thức và chuẩn bị bài cho tuần mới

Và để chuẩn bị kỹ càng cho các bài kiểm tra và kỳ thi ở trên lớp, hãy thực hành làm đề thi ngay với phần Trắc nghiệm nhé!

Nếu bạn cảm thấy yếu nội dung nào có thể đăng kí ngay các lớp gia sư dạy kèm để được bổ trợ thêm nha.

👉 Giờ thì bắt tay vào học nào! 💪💪💪

Chia sẻ