Blog Chia sẻ kiến thức Giới thiệu về các tính năng của App CoLearn

Giới thiệu về các tính năng của App CoLearn

10:38 31/10/2022

Chào bạn, tớ là CoLearn - người bạn đồng hành và kết nối các bạn học sinh với các thầy cô giáo, anh/ chị gia sư giỏi để giúp bạn học đúng phương pháp và giỏi hơn đó! Khi đến với CoLearn, bạn sẽ được trải nghiệm các công cụ hỗ trợ học tập toàn diện mà chỉ có tại CoLearn thôi đó! Cùng khám phá ngay thôi nhé!

1. Hỏi bài với Gia sư

Một điểm khác biệt tại CoLearn mà có thể bạn chưa biết là các câu hỏi được giải đáp bởi 100% Gia sư Giỏi trong khoảng thời gian rất ngắn là 30 phút thôi nha! 

Hơn nữa, câu trả lời không chỉ mỗi đáp án đúng mà sẽ đi kèm cả hướng dẫn về phương pháp giải bài để bạn hiểu cách làm và dễ dàng áp dụng đối với các bài tập tương tự!

Tại CoLearn, bạn có thể hỏi bài các anh/chị gia sư giỏi khi gặp bất cứ bài tập khó nào nha! Thao tác vô cùng đơn giản, chỉ cần đặt câu hỏi dưới dạng văn bản hoặc ảnh chụp, bạn sẽ nhận được câu trả lời chi tiết và chính xác. 

Có 2 hình thức hỏi bài : Hỏi nhanh hoặc Hỏi video

Trong đó:

  • Hỏi nhanh: Trả lời qua văn bản hoặc hình ảnh trong vòng 30 phút
  • Hỏi video: Kết nối trực tiếp với gia sư để nhận câu trả lời. 

Nếu chẳng may không nhận được câu trả lời từ Gia sư thì như thế nào nhỉ?

Trong trường hợp này đừng ngần ngại liên hệ với fanpage của CoLearn (CoLearn - Nền tảng học tập kết nối) hoặc hotline: 1900866648 để nhận được sự hỗ trợ ngay nhé. Nhưng bạn yên tâm nhé, rất ít khi xảy ra trường hợp này. 😉

2. Kho Thư viện

Bạn đã biết tới kho tài nguyên tự học khổng lồ tại CoLearn gói gọn trong Thư viện CoLearn chưa nhỉ?

Kho thư viện của CoLearn bao gồm:

  • Phần Chuyên đề: Hệ thống hơn 10.000+ video bài giảng bám sát chương trình học được giảng dạy bởi các thầy cô Giỏi trên khắp cả nước. Phần Chuyên đề được xây dựng dưới dạng những video ngắn dễ dàng tìm kiếm chủ đề cần học. Mỗi video bài giảng sẽ đi kèm tài liệu, bài tập tự luyện giúp các bạn củng cố và ghi nhớ kiến thức.
  • Phần Tài liệu: Kho tài liệu và đề thi chất lượng 
  • Phần Trắc nghiệm: Hệ thống thi thử trắc nghiệm Online đầy đủ các tính năng làm bài thi, nhắc nhở thời gian làm bài, chấm điểm, cung cấp đáp án và lời giải chi tiết ngay sau khi nộp bài.

3. Hướng dẫn Giải bài tập SGK

Không biết làm bài tập trong sách giáo khoa thì phải làm sao?

👉 Truy cập vào phần Giải bài tập SGK tại CoLearn ngay để tham khảo chứ còn gì nữa. CoLearn sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết, đầy đủ và chính xác nên an tâm nhé.

  • Lời giải sắp xếp theo hệ thống thứ tự trong chương trình trong sách nên dễ tìm kiếm lắm!
  • Bên cạnh đó, CoLearn cũng sẽ gợi ý video bài giảng kiến thức của bài học tương ứng để bạn vừa hiểu cách giải vừa ôn tập lại kiến thức chưa nắm chắc đó.

4. Lớp học trực tuyến

Ngoài kho tài liệu tự học chất lượng, bạn còn có thể học với sự kèm cặp, hướng dẫn tận tình của các giáo viên giỏi trên cả nước nữa.

CoLearn có 2 lớp học trực tuyến dành cho bạn:

  • Lớp học Gia sư 1 kèm 1: Hình thức học 1 thầy - 1 trò
  • Lớp học nhóm (2 - 5 bạn học sinh)

Khi tham gia lớp học tại CoLearn, bạn sẽ được kiểm tra năng lực miễn phí và sắp xếp lớp học phù hợp với khả năng của bản thân. Thầy cô tại CoLearn là các thầy cô giỏi, dày dặn kinh nghiệm nên rất hiểu tâm lý học sinh nên đừng ngần ngại trao đổi trực tiếp các vấn đề với thầy cô nhé. Các thầy cô luôn hỗ trợ nhiệt tình và theo sát quá trình học của bạn.

Trên đây là những tiện ích của CoLearn nhằm hỗ trợ việc học của học sinh tốt nhất! Cùng CoLearn học tốt, chắc điểm 9, điểm 10 ngay nhá!

👉 Link tải App CoLearn dành cho IOS: https://apps.apple.com/vn/app/colearn/id1548249734

👉 Link tải App CoLearn dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.elcom.colearn

Chia sẻ