Chi tiết câu hỏi

Lớp 10 • Ngữ Văn
Hỏi nhanh
Gia sư đã trả lời
thời gian22:00, 17/05/2023
Viết bài văn giới thiệu về bản thân thuyết phục giáo viên cho phép tham gia câu lạc bộ văn học ( khoảng 500 chữ )

Trả lời

Gia sư Hải Yến

22:03, 17/05/2023

Em tham khảo nhé. 


Xin chào thầy/cô,
Em là một học sinh lớp 11 tại trường THPT ABC. Em rất yêu thích văn học và muốn được tham gia câu lạc bộ văn học của trường. Tuy nhiên, em cần sự cho phép của thầy/cô để có thể tham gia vào hoạt động này.
Em đã đọc nhiều tác phẩm văn học và thấy rằng văn học không chỉ là một môn học mà còn là một nghệ thuật. Văn học giúp con người hiểu biết thêm về cuộc sống, về nhân loại và về chính mình. Nó cũng giúp chúng ta rèn luyện kỹ năng viết và tư duy logic. Vì vậy, em muốn tham gia câu lạc bộ văn học để có thể học hỏi thêm từ các bạn cùng lứa và được hướng dẫn bởi các thầy/cô giáo có kinh nghiệm.
Em tin rằng tham gia câu lạc bộ văn học sẽ giúp em phát triển năng lực viết văn của mình. Em sẽ có cơ hội được viết các bài luận, các đoạn văn ngắn và các tác phẩm văn học khác. Em cũng hy vọng sẽ được tham gia các hoạt động thảo luận, đọc sách và tham quan các di tích văn hóa để hiểu rõ hơn về văn học.
Ngoài ra, em cũng muốn tham gia câu lạc bộ văn học để có cơ hội giao lưu, kết bạn với các bạn cùng chung sở thích. Em tin rằng sự trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sẽ giúp em phát triển tốt hơn trong việc viết văn.
Em hiểu rằng thầy/cô có nhiều công việc và trách nhiệm khác nhau. Tuy nhiên, em hy vọng thầy/cô sẽ xem xét và cho phép em tham gia câu lạc bộ văn học của trường. Em hứa sẽ cố gắng học tập và tham gia hoạt động của câu lạc bộ một cách tích cực và có ích.
Xin cảm ơn

Bạn muốn hỏi điều gì?

question icon ĐẶT CÂU HỎI

500.000+

Lượt tải

10.000+

Câu hỏi được giải mỗi ngày

5.000+

Gia sư giải đáp

Ghé thăm ứng dụng của chúng tôi

CoLearn - Nền tảng học tập kết nối

intro-cut