Chi tiết câu hỏi

Lớp 7 • Lịch sử
Hỏi nhanh
Gia sư đã trả lời
thời gian20:24, 15/05/2023
từ thắng lợi của ba lần kháng chiến chống quân xâm lược mông nguyên em rút ra được bài học kinh nghiệm gì trong công cuộc xây dựng đất nước hiện đại

Trả lời

Nguyễn Ngọc Diệp

20:30, 15/05/2023

Từ thắng lợi của ba lần kháng chiến chống quân Mông Nguyên,  chúng ta có thể rút ra trách nhiệm của bản thân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Chúng ta cần có tinh thần trách nhiệm, tự giác, chủ động trong việc học tập và rèn luyện bản thân, đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. Chúng ta cần đoàn kết, gắn kết, tôn trọng và giữ gìn những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc, xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của đất nước.
Ngoài ra, chúng ta cần nhìn nhận thực tế, phát triển kinh tế, đổi mới công nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, bảo vệ môi trường, bảo vệ an ninh quốc gia, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước. Chúng ta cần tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng, giúp đỡ những người khó khăn, hỗ trợ những vùng sâu, vùng xa, tham gia các hoạt động từ thiện và cộng đồng để xây dựng một xã hội văn minh, nhân đạo và hạnh phúc. Đó là trách nhiệm của bản thân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Bạn muốn hỏi điều gì?

question icon ĐẶT CÂU HỎI

500.000+

Lượt tải

10.000+

Câu hỏi được giải mỗi ngày

5.000+

Gia sư giải đáp

Ghé thăm ứng dụng của chúng tôi

CoLearn - Nền tảng học tập kết nối

intro-cut